เลิกเจ้าชู้ บอล เชิญยิ้ม ให้เช็คเงินสด 1 ล้านกับ ยูริ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2187
หางาน,สมัครงาน,งาน,เลิกเจ้าชู้ บอล เชิญยิ้ม ให้เช็คเงินสด 1 ล้านกับ ยูริ

สุขล้นไปอีกคู่แล้ว บอล เชิญยิ้ม ควงแขน ยูริ แฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์สุดหวาน หลังคบหาและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา 5 ปี ด้านบอลชี้แจงเรื่องลูกกับภรรยาเก่า ตนเองเป็นคนส่งเสียเลี้ยงดูลูกมาตั้งแต่แรก ส่วนยูริเข้ากับลูกได้ดี และลูกเปิดทางให้แต่งงานกัน ทั้งคู่จึงตัดสินใจแต่งงานกันในวันนี้ ส่วนภรรยาเก่าของตนก็แต่งงานมีครอบครัวใหม่แล้ว จึงไม่ติดปัญหาอะไร อยากอธิบายให้คนเข้าใจ ไม่อยากให้มองว่าทิ้งครอบครัวและลูกมาแต่งงานใหม่ สินสอดแหวน บ้าน 1 หลัง ทอง 10 บาท เช็คเงินสด 1 ล้าน ธีมงานเป็นตลกคาเฟ่ อยากมีลูกอีก 1 คน แพลนฮันนีมูนมัลดีฟส์

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 3 พ.ค. 58 ที่ ห้องแซฟไฟร์ อาคารอิมแพคฟอรั่ม อิมแพค เมืองทองธานี ได้มีการจัดงานมงคลสมรส ระหว่าง นายชัชชัย จำเนียรกุล หรือ บอล เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง และภรรยาสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์ หลังจากใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 5 ปี โดยวันนี้บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น ในธีมงานเป็นแบบตลกคาเฟ่ เสพความฮา โดยมีคณะตลกระดับแถวหน้า และนักร้องที่มีชื่อดัง ร่วมขึ้นโชว์คับคั่ง อาทิ คณะโน้ต เชิญยิ้ม, คณะซูปเปอร์ โจ๊ก, โย่ง เชิญยิ้ม, เด๋อ ดอกสะเดา, จาตุรงค์ มกจ๊ก, ตั๊กแตน ชลดา และเอ ไชยา มิตรชัย เป็นต้น

ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนด้วยท่าทางมีความสุขว่า พิธีช่วงเช้าเริ่มพิธีตักบาตร แห่ขันหมาก พร้อมด้วยคณะเชิดสิงโต 5 คณะ โดยมี ดู๋ สัญญา เป็นเถ้าแก่ฝ่ายชาย พร้อมด้วย ถั่วแระ เชิญยิ้ม, โย่ง เชิญยิ้ม ในขบวนแห่มี ตั๊ก บริบูรณ์, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โก๊ะตี๋ อารามบอย เป็นเพื่อนฝ่ายชาย ส่วนโน้ต เชิญยิ้ม และ ค่อม ชวนชื่น เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง ด้านสินสอด ประกอบด้วยบ้าน 1 หลัง ทองคำ 10 บาท เช็คเงินสด 1 ล้านบาท เจ้าบ่าวป้ายแดง บอล เชิญยิ้ม ได้กล่าวถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า ตนรู้สึกดีใจ แต่ฝ่ายหญิงคงดีใจมากกว่า ด้วยความที่เขาเป็นผู้หญิงเหมือนเขาเอาชีวิตมาฝากไว้กับเรา เดินมากับเราด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ทำให้รู้ว่า วันนี้เขาสามารถฝากชีวิตกับเราได้ เข้ากับลูกๆ เราได้ดี

วันนี้จึงได้จัดงานนี้ให้กับเขา ซึ่งที่ผ่านมาจนถึงวันนี้เราก็ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า รู้สึกยังไงที่มีวันนี้ ยูริเผยว่า เรียกว่าเหมือนฝันก็ได้ มันมีความสุขมาก ที่ได้ใส่ชุดเจ้าสาว กับข่าวต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ แม้จะมีคนวิพากษ์วิจารณ์ แต่เราก็รู้ความจริงทุกอย่าง บอลเป็นคนรักครอบครัว รักลูก มีความรับผิดชอบ บอลเป็นคนดี เขารักลูก รักครอบครัว ถึงเขามีเรา เขาก็ไม่เคยทิ้งทุกคน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ายังหวั่นเรื่องความเจ้าชู้ของฝ่ายชายหรือไม่ ยูริตอบว่า เขาเป็นคนชอบมาก เวลาที่อยู่กับเราแล้วเจอผู้หญิงสวย เขาก็มอง แต่ดูแต่ตามืออย่าต้อง บอลเสริมว่า ยอมรับว่าเมื่อก่อนผมเจ้าชู้ แต่ถ้าปัจจุบันนี้ผมยังเจ้าชู้อยู่ งานแต่งในวันนี้คงไม่เกิดขึ้น

ผมเคยเป็นเสือ แต่ตอนนี้เล็บกุดแล้ว เพราะตัวเราเองก็โตแล้ว และลูกเราก็โตแล้ว เราจึงต้องมีความรับผิดชอบ จึงอยากให้มีวันนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจ ถึงเราเคยบอกเขาว่า เมื่อก่อนเราไม่อยากแต่งงาน แต่วันนี้ผมหยุดอยู่ที่คุณแล้วผมก็รักลูก และยังดูแลทุกคน เรื่องที่ผ่านมาเป็นปัญหาของคนสองคน ปัจจุบันแฟนเก่าของผมก็มีครอบครัวใหม่แล้วเช่นกัน และวันนี้ลูกทั้งสองคนของผม ก็ได้มาร่วมงานแต่งเช่นกัน เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อยากมีลูกอีกหรือเปล่า บอลตอบว่า ผมอยากมีนะ ผมทำงานเหนื่อยกลับบ้านมา ก็อยากเจอหน้าลูก ส่วนตัวลูกผมเองก็อยากมีน้องเพิ่ม ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติ อยากมีเพิ่มอีกแค่คนเดียว หลังจากนี้มีวางแผนไปฮันนีมูลที่มัลดีฟส์ ยูริ เสริมว่า ตนเองก็พร้อม แต่เขายังไม่มาเอง

ช่วงท้ายผู้สื่อข่าวถามว่า อะไรทำให้ทั้งคู่รักษาความรักมาได้กว่า 5 ปี ยูริตอบว่า กว่าจะปรับตัวกันได้ ก็ทะเลาะกันทุกวัน จนมีจุดคลิกที่ทำให้อยู่ด้วยกันได้ บอลเสริมว่า เราใช้วิธียอม อภัย มีเรื่องอะไรก็คุยกันเลย ไม่ปล่อยให้ค้างคา เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะจดทะเบียนสมรสหรือไม่ บอลเผยว่าจะเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ ฝ่ายหญิงเสริมว่า เรื่องจดทะเบียนตนไม่ซีเรียส เนื่องจากเป็นแค่กระดาษใบเดียว และการจดทะเบียนก็ไม่ได้ทำให้เรารักกันมากขึ้น บอลจึงกล่าวต่อว่า นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ตนประทับใจยูริ เพราะเขาคบกับตนโดยไม่หวังของเราเลย เงินที่ตนทำงานได้มาฝ่ายหญิงก็ไม่เคยเก็บ ตนเป็นคนเก็บเงินทั้งหมด จึงทำให้เราทั้งเกรงใจและเกรงกลัว 

เมื่อถามว่าหลังแต่งงาน ชีวิตทั้งคู่จะเปลี่ยนไปหรือไปหรือไม่ ยูริตอบว่า ทุกอย่างเหมือนเดิม เพราะที่ผ่านมา ทุกอย่างลงตัวอยู่แล้ว อย่างไรก็ดี บอล เชิญยิ้ม เคยมีครอบครัวแล้วกับ หนู ปานชีวา โพธิ์เกษม ซึ่งแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนานกว่า 15 ปี พร้อมมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนจะมีปัญหาและเลิกรากันไปเมื่อปี พ.ศ.2553.

เลิกเจ้าชู้เด็ดขาด!

บอล เชิญยิ้ม บอกเลย เกรงใจและเกรงกลัวภรรยา

หวานฉ่ำ

ใบหน้าอิ่มสุข

เคลียร์ตัวเองทุกเรื่องแล้ว

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top